แอรอนโจนส์ตั้งเป้าหมาย เป็นแพ็คเกอร์สตลอดชีพ

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หวังใช้การสร้างผลงานในฤดูกาลหน้าเป็นหนังสือเบิกทางสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับกลุ่มหัวเนย

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนว่าวางเป้าทำผลงานให้เยี่ยมที่สุดสำหรับในการลงเล่นปีท้ายที่สุดภายใต้คำสัญญารุคกี้ในฤดูกาล 2020 เพื่อนำไปสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับกลุ่มหัวเนย เนื่องมาจากเขาอยากได้เป็นแพ็คเกอร์สไปตลอดชาติ ตามรายงานข่าวสารจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ufadoys

‘ไม่ว่าจะเป็นปีแรกของผมหรือปีในที่สุดในคำสัญญาของผม ผมจะเป็นผู้ที่มีแรงผลักดันอย่างเดิม’ โจนส์ เปิดเผย ‘มันมิได้เปลี่ยนเพียงแค่เนื่องจากว่าคำสัญญาอยู่ในปีท้ายที่สุดสำหรับผม ผมซึ่งก็คือผมจะทำงานต่อไปรวมทั้งทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในอำนาจของผม ผมเชื่อถือในเอเจนซี่ของผมและก็แพ็คเกอร์ส ฉะนั้น ผมถูกใจที่จะเป็นแพ็คเกอร์สไปชั่วชีวิต โน่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำ’

โจนส์ ได้สร้างค่าของเขาโดยตลอดในตอน 3 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาข้างหลังไปสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเลิศในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีกแบบไม่คาดคิด เขาทำ 19 ทัชดาวน์มากมายสุดของเอ็นเอฟแอลฤดูกาล 2019 ทำระยะรวมกัน 1,558 หลา เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.6 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้ง ข้างหลังทำเฉลี่ย 5.5 หลาในตอน 2 ฤดูแรก ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีการันตีว่าเป้าหมายหลักของเขาเป็นการผลิตผลงานรวมทั้งอยู่กับกลุ่มหัวเนยถัดไป

‘ผมมิได้มองดูไปที่ตลาดจริงๆผมเพียงแค่ฝักใฝ่กับตัวผมเอง ผมคิดว่าผมสามารถเล่นในระดับค่อนข้างสูงและก็ระดับที่สุดยอดยาวนานมาก ฉะนั้นผมเพียงแค่ทำในสิ่งที่ผมสามารถทำเป็นรวมทั้งหวังว่าสิ่งนั้นจะมีผลให้ผมเป็นแพ็คเกอร์สตลอดชาติ โน่นเป็นจุดหมายของผม’ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี กล่าว


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอเยนต์เดอเบ็ค โต้ข่าวคิดย้ายหนี แมนยู พร้อมยัน มีบทบาทสำคัญในฤดูกาลหน้าแน่

ลิเวอร์พูลเจอยักษ์ ลาลีก้าขวางทางล่าลายเซ็นเรนาโต้ซานเชส